Ethereum dẫn đầu trước Hiệu suất thị trường truyền thống trong 30 ngày qua

0
251

Bản nâng cấp London Hardfork hoặc EIP 1559 được kích hoạt vào tháng 8 dường như đã thúc đẩy hiệu suất của Ethereum trong 30 ngày qua.

Nhà phân tích thị trường với bút danh Crypto Gucci giải thích :

“Ethereum vượt trội hơn tất cả các thị trường truyền thống trong 30 ngày qua. Hơn 3,6 tỷ tổng giá trị bị khóa (TVL) trong Lớp 2. Ethereum đang thu được gấp 34 lần doanh thu phí của BTC. ”

Mặc dù Ethereum đã giảm 8,7% trong 24 giờ qua để đạt $ 3,142 trong giao dịch trong ngày, theo CoinMarketCap , tiền điện tử lớn thứ hai đã có sự gia tăng trong các hoạt động.

Ví dụ, TVL trong lớp 2 của Ethereum gần đây đã tăng lên 3,6 tỷ đô la. Đây là một giải pháp mở rộng quy mô được tạo ra để giảm thiểu tắc nghẽn trên mạng. Do đó, các ứng dụng phi tập trung (dapps) có thể tránh tắc nghẽn mạng bằng cách sử dụng các công nghệ khác nhau.

Hơn nữa, số tiền đặt cọc trong Ethereum 2.0 đạt mức ATH là 7.689, 506 ETH.

Hợp đồng tiền gửi ETH 2.0 đã có hiệu lực vào tháng 12 năm 2020 và dự kiến ​​sẽ tăng khả năng mở rộng bằng cách cung cấp chuyển đổi sang cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần (POS) từ khuôn khổ bằng chứng công việc (POW) hiện tại.

Rút tiền trao đổi Ethereum giảm xuống mức thấp hàng tháng

Theo công ty phân tích tiền điện tử Glassnode, số lần rút tiền ETH đã đạt mức thấp nhất trong 1 tháng là 1.257.083.

Trong khi đó, nhà phân tích thị trường Ali Martinez dự đoán rằng Ethereum sẽ tăng mạnh. Anh ấy giải thích :

“Năm lý do tại sao Ethereum sẽ tăng vọt: 1) 7.70 triệu ETH bị khóa trong các hợp đồng tiền gửi 2.0, trị giá 28 tỷ đô la. 2) Đã đốt 303 nghìn ETH cho đến nay, trị giá 1,10 tỷ đô la. 3) Nguồn cung trên các sàn giao dịch ở mức thấp nhất trong 3 năm là 19,45 triệu ETH. 4) Cung cấp bên ngoài sàn giao dịch ở mức ATH là 98,30 triệu ETH. 5) Hỗ trợ giá ổn định ở mức $ 3,500. ”

Ether cháy hiện có giá trị hàng tỷ đô la, do sự khan hiếm được đưa ra mỗi khi ETH bị cháy sau khi được sử dụng trong các giao dịch. Bản nâng cấp London Hardfork đã giới thiệu tính năng này.

Ngoài ra, nó đã loại bỏ việc sử dụng các mã thông báo kỹ thuật số khác để thanh toán phí Ethereum. Chỉ Eth được sử dụng, do đó khôi phục lại mức độ liên quan duy nhất của tiền điện tử ETH.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây