Phân tích thị trường tiền điện tử: Biểu đồ giá BTC, ETH, DOT, LINK, ATOM cho thấy dấu hiệu tăng giá

0
454

Theo các nhà phân tích và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, thị trường tiền điện tử có vẻ đầy hứa hẹn khi một số lượng đáng kể tài sản tiền điện tử cho thấy lợi nhuận cao với các đợt tăng giá trong vài ngày tới.

Một nhà phân tích và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng có tên Pentoshi gần đây đã nói với 270.500 người theo dõi trên Twitter của mình rằng Ethereum (ETH) và Chainlink ( LINK) sắp đạt mức cao nhất mọi thời đại mới. Pentoshi nói rằng Ethereum (ETH) có vẻ tăng giá đối với cả cặp USD và BTC sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự giảm xuống.

“Cặp $ ETH / USD hiện vừa phá vỡ đường xu hướng. Nhưng cũng có [cao hơn thấp] sau khi [hỗ trợ / kháng cự] lật lại lén lút. Hoàn toàn không có gì giảm giá về bất kỳ biểu đồ nào trong số này trên bất kỳ cặp nào. Nhưng đặc biệt là cặp $ BTC. ”

Nhà phân tích và giao dịch tiền điện tử nổi tiếng nói rằng Ethereum (ETH) có dấu hiệu chuẩn bị chạm đáy và có thể leo lên mức cao nhất là mức 4.811 đô la.

Pentoshi cũng coi mạng lưới tiên tri phi tập trung Chainlink là khá hứa hẹn và do đó dự đoán mã thông báo gốc (LINK) của nó sẽ chạy đến 32 đô la sau khi hình thành đáy ba trên bảng xếp hạng.

Pentoshi cũng nói rằng Bitcoin đang tạo ra khối lượng lớn hơn và hiện đã có dấu thập vàng trên các chỉ số trung bình động hàng ngày, về mặt lịch sử cho thấy một sự thay đổi tích cực trong động lực đối với thị trường tiền điện tử.

Pentoshi dự đoán rằng Bitcoin (BTC) đã sẵn sàng tiếp tục xu hướng tăng sau khi thoát ra khỏi sự hình thành phân kỳ tăng của nó, điều này cho thấy mức tăng hơn nữa so với giá giao dịch hiện tại là 47.959,47 đô la cho mỗi đồng xu.

Pentoshi đang nhắm mục tiêu 49.356 đô la và 52.956 đô la cho các điểm dừng tiếp theo của Bitcoin.

Trong khi đó, người sáng lập cửa hàng tiền điện tử Coin Bureau, được gọi là Guy, tiết lộ rằng Cosmos Network (ATOM) sẽ chứng kiến ​​mức giá tăng 200%. ATOM hiện đang tăng 15,14%, giao dịch ở mức 37,36 đô la và vốn hóa thị trường của nó là 8,276,451.334,85 đô la, khiến nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 24. 

Về việc ATOM có thể tăng cao như thế nào, Guy nói rằng altcoin này ít nhất có thể đạt 100 đô la trong vài ngày tới. Nhà giao dịch giải thích rằng tài sản kỹ thuật số đã trở thành tiền điện tử quan trọng nhất trên thị trường khi các nguyên tắc cơ bản của Cosmos tiếp tục đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Gần đây, anh ấy đã nói với 1,3 triệu người đăng ký YouTube của mình rằng mạng blockchain Cosmos là vô giá vì nó cho phép các blockchain khác nhau giao tiếp theo cách phi tập trung. Vào tháng 3, mạng Cosmos đã hoàn thành giao thức giao tiếp liên blockchain (IBC) , cho phép các nền tảng tiền điện tử khác nhau giao dịch và chuyển các mã thông báo. Guy nói rằng một chức năng như vậy làm cho ATOM trở thành một người thay đổi cuộc chơi cho ngành.

Ngoài ra, một nhà phân tích và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, Benjamin Cowen, cũng thông báo rằng Polkadot (DOT) phù hợp để nhìn thấy một tương lai tươi sáng. Nhà giao dịch nói rằng “có vẻ hợp lý” khi DOT có thể tăng 126% giá trị, điều này có thể đưa DOT lên đến phạm vi giá $ 80-85 trong vòng vài ngày. Giá của Polkadot (DOT) hiện giao dịch quanh mức 36,80 đô la và tăng 31,8% trong tuần và vốn hóa thị trường của nó là 36.276.211.015,77 đô la, xếp hạng tiền điện tử lớn thứ 8.

Cowen nói với 538.000 người đăng ký của mình rằng tài sản gốc Polkadot (DOT) có thể thấy sự gia tăng vì nó thu hút nhiều nhà đầu tư do nền tảng blockchain có thể tương tác của nó. Hiện tại, blockchain Polkadot đang phát triển các parachains – các blockchains tùy chỉnh có thể được tùy chỉnh để thực hiện các trường hợp sử dụng khác nhau và chúng được lên kế hoạch phát hành trong năm nay.

Về tương lai ngắn hạn (1-2 năm), nhà giao dịch nói rằng DOT có một tương lai tươi sáng hợp lý, nhưng điều đó luôn phụ thuộc vào hành động giá của Bitcoin.

Cowen nói: “Miễn là Bitcoin giữ đường trên đường trung bình động 20 tuần, thì có vẻ như con đường ít kháng cự nhất đối với Polkadot sẽ là tiếp tục tăng cao hơn”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây