Trade coin là gì? Tìm hiểu về Trade Coin

0
415

Bitcoin và Altcoin đang ngày dần trở nên phổ biến rộng rãi, bằng chứng cụ thể chính là tổng lượng vốn hóa của thị trường coin đã đạt mức hơn 100 tỷ USD, trong đó đi đầu về lượng vốn được đầu tư chính là Bitcoin.

Tìm hiểu về nghề trade coin đang dần phổ biến trên toàn thế giới

Hiện nay có nhiều hình thức để bạn có thể sở hữu bitcoin cho riêng mình, và nếu bạn đã từng tham gia đầu tư chứng khoáng hoặc các loại tiền tệ, vàng,.. thì ngày nay còn có thêm đầu tư bitcoin, và bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn về hình thức trade coin.

Vậy, Trade coin là gì?

Trade coin là hình thức giao dịch mà người dùng sử dụng các đồng Bitcoin, ETH… như một đồng tiền trung gian để thực hiện giao dịch dựa trên sự lên hoặc xuống của các loại coin khác trên sàn. Nghĩa là mua vào các loại coin có khi giá thấp và bán đi khi giá giá tăng. Từ đó kiếm lợi nhuận trên sự chênh lệch. Nhà đầu tư có thể trade các loại coin khi chúng được niêm yết trên các sàn. Thông tin về các đồng coin hợp pháp được cung cấp đầy đủ trên trang https://www.coinmarketcap.com. Đây là trang thông tin tổng quan về vốn hóa thị trường của tiền điện tử. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của từng đồng coin khi truy cập vào web này.

Có 2 phong cách Trade Coin: trade kỹ thuật và trade tin

Trade kỹ thuật

Trader kỹ thuật luôn có những mong đợi hợp lý về lợi nhuận tài sản. Họ sẽ dựa vào biểu đồ, đồ thị diễn biến giá cả và khối lượng giao dịch của các đồng tiền điện tử nhằm phân tích các biến động cung cầu đối với các đồng tiền này, sau đó chỉ ra các cách ứng xử trước mắt đối với giá cả, phân tích thời điểm nào nên mua vào, bán ra hay giữ nguyên các đồng tiền trên thị trường.

Trade tin

Nhà đầu tư cảm tính mong đợi lợi nhuận chủ quan và bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý. Họ ước tính lợi nhuận tài sản thấp hơn, hoặc cao hơn so với giá trị cơ bản. Giao dịch theo cảm tính (Noise trading) là thuật ngữ dùng cho những giao dịch trên thị trường, khi người giao dịch không quan tâm đến các thông tin cơ bản và nền tảng (fundamentals), mà chủ yếu dựa trên cảm tính hoặc xu hướng chung của thị trường.

Sàn Trade Coin là gì?

Sàn Trade Coin là nơi các nhà đầu tư thực hiện mua bán các loại tiền điện tử. Hiện nay có trên 3000 sàn Trade Coin với các mức độ uy tín, độ sôi động, vốn hóa, công cụ hỗ trợ và mức phí giao dịch khác nhau. Vietnam Trade Coin Community đề xuất với bạn 2 sàn Trade Coin và có giao diện có tiện tích cao, cung cấp cho người dùng đầy đủ những công cụ phân tích kỹ thuật để họ có thể thực hiện việc trade một cách dễ dàng, đó là sàn giao dịch Bittrex và sàn giao dịch Poloniex.

Bittrex.com: Sàn trade coin dành cho người mới bắt đầu

Được xây dựng trên hệ thống luật lệ của Mỹ, sàn giao dịch Bittrex được coi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các Traders đang tìm kiếm những giao dịch nhanh chóng, ví ổn định và là một trong sàn giao dịch an toàn nhất trong ngành. Dù bạn là người mới bắt đầu tiếp cận với Trade Coin, hay là người đã có kinh nghiệm, Việt Nam Trade Coin Community luôn đề xuất Bittrex như là một sàn giao dịch hữu dụng cho bạn. Ưu điểm của sàn Bittrex

  • An toàn – Uy tín
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Công cụ phân tích được tích hợp sẵn và hoàn toàn miễn phí

Poloniex.com: Sàn Trade Coin sân chơi dành cho Trader chuyên nghiệp Sàn Poloniex là một trong số các sàn giao dịch các tiền điện tử (như Bitcoin, Ether,…) khá là tuyệt vời cho những ai ưa thích lướt sóng đầu tư kiếm lời trong ngắn hạn và thậm chí là trung hạn lẫn dài hạn. Là sàn giao dịch uy tín đến từ Mỹ với rất nhiều đồng coin được giao dịch. Đây là nơi mà các trader chuyên nghiệp tha hồ lướt sóng. Đặc biệt, ở sàn Poloniex có cung cấp cho nhà đầu tư 2 hình thức Trade Exchange và Trade Margin. Nhà đầu tư muốn tham gia Trade Margin thì sàn Poloniex sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho họ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây