5 CEO trẻ nhất nước Mỹ

0
571

Những đứa trẻ này đã chứng minh rằng trở thành một giám đốc điều hành không hề khó khăn chút nào và đặc biệt khi chúng vẫn còn đang đi học.

Dưới đây là 5 CEO trẻ nhất nước Mỹ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.
5. Lizzie Marie Likness – 14 tuổi

Ý tưởng của Lizzie là bán những thứ đồ tự chế tại chợ nông dân địa phương.Nhưng không lâu sau, Lizzie nhận ra rằng em có một niềm đam mê đối với thực phẩm. Để giúp đỡ cha mẹ, em đã xây dựng một trang web hướng dẫn trẻ em nấu những món ăn tốt cho sức khỏe bằng video.

Ngay sau đó, ý tưởng của Lizzie đã trở thành một thành công lớn đem lại cho Lizzie cơ hội xuất hiện trên một talk show nổi tiếng. Hiện Lizzie là MC cho một chương trình trên mạng được gọi là “Nấu ăn lành mạnh với đầu bếp Lizzie”.
4. Jaden Wheeler và Amaya Selmon – 12 & 13 tuổi

Jaden và Amaya là chủ sở hữu chiếc xe tải bán đồ ăn trẻ nhất nước Mỹ. Hai anh em sở hữu và vận hành Kool Kidz Sno Konez, một doanh nghiệp nhỏ được bắt đầu ngay tại sân trước nhà hai năm trước đây.

 

Tại các công viên quanh khu vực hoặc tại các sự kiện riêng, xe tải bán đồ ăn của hai anh em cung cấp thức ăn nhanh truyền thống như xúc xích và khoai tây chiên, cũng như hơn 20 hương vị đá bào.

3. Moziah Bridges – 12 tuổi

 

Moziah Bridges được coi là một trong những đứa trẻ ăn mặc đẹp nhất trên thế giới. Em đã bán những chiếc nơ của mình trên Etsy và sau đó là trong các cửa hàng gần nhà của mình. Esquire, “O” Magazine, GQ, Vogue chỉ là một vài trong số các tạp chí viết về Moziah Bridges.

Ngay sau đó, em đã kiếm được hơn 30.000 USD khiến Forbes nêu tên em là một trong những doanh nhân trẻ xuất sắc. Trong một cuộc phỏng vấn, Moziah chia sẻ: “Thiết kế một chiếc nơ đầy màu sắc chỉ là một phần trong tầm nhìn của em để làm cho thế giới trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.”
2. Remington Anne Smith – 12 tuổi

Cô bé nảy ra ý tưởng khi nhìn thấy hiện tượng béo phì ở một số bạn bè của mình và quyết định tạo ra chương trình “Nấu ăn với Remmi”, một chương trình nấu ăn cho trẻ em với các ý tưởng đơn giản dạy trẻ em làm thế nào để có một bữa ăn lành mạnh.

Năm 2011 em được xếp trong top 20 của “The Century Council’s Ask.Listen.Learn” khiến Remington trở thành người trẻ nhất trong danh sách giữa các thượng nghị sĩ nổi tiếng và các vận động viên.  Remington hiện đang là đại sứ trẻ tuổi của Sodexo về Y tế và Sức khỏe cho Bắc Mỹ.
1. Caine Monroy – 11 tuổi

 
CEO trẻ nhất nước Mỹ chính là Caine Monroy. Em bắt đầu công ty của mình khi một video YouTube của em được lan truyền hai năm trước đây.

Video nói về Caine bán những chiếc vé chỉ 1-2 USD vào chơi trò chơi từ những thùng các tông bỏ đi để trả tiền học đại học sau này của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây