“Con ruồi nửa tỷ”: Do bàn tay bí ẩn phá hoại?

0
578

Chào các bạn xem bài viết này các bạn có cảm nghĩ gì? (Kinh tế) – Trao đổi với PV ngày 13/02/2015, bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát nói Tân Hiệp Phát khẳng định: “Quy trình sản xuất trà và nước tăng lực đóng chai là hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai,chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng nên không thể có vật lạ lọt vào các sản phẩm”.

Trong khi trước đó, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nói: “Trước hết, Tân Hiệp Phát khẳng định sẵn sàng chia sẻ và chịu trách nhiệm, sai phạm đến mức độ nào thì sẽ chịu trách nhiệm đến mức độ đó.Thực tế thì không phải chỉ ở Việt Nam mà quốc tế cũng có những sai sót nhất định của nhà sản xuất. Sản phẩm hoàn thành chất lượng có thể hoàn hảo, nhưng trong quá trình vận chuyển tới tay người tiêu dùng thì do nhiều lí do khách quan nên bị biến đổi.
Ví dụ, việc các đại lý xếp chồng lên quá số thùng quy định, hoặc khi giao hàng công nhân ném từ trên xe xuống đất cũng khiến chai nước bị xì hơi, gây biến đối chất lượng sản phẩm.”
Ông Phong khẳng định thêm: “Tôi nghĩ trong toàn bộ đợt sự cố xảy ra với Tân Hiệp Phát đến nay, có bàn tay bí mật nào đó đã thao túng mạng xã hội, tung ra những thông tin bất lợi cho công ty và điều hướng dư luận theo hướng không có lợi cho chúng tôi.
Những lời lẽ phản ứng là những giọng điệu bức xúc không mang tính xây dựng nhằm mục đích phá hoại sự phát triển của Tân Hiệp Phát. Chúng tôi quan sát thấy rằng những fanpage, hội nhóm kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát được tổ chức một cách rất bài bản, có sự tính toán từng đường đi nước bước.Một cá nhân không thể làm được mà phải là một nhóm người, một tổ chức đứng sau điều khiển tất cả.’
“Chúng tôi dám khẳng định với những sản phẩm có côn trùng lọt vào, đều là do chúng tôi bị phá hoại bởi các đối thủ kinh doanh, các thế lực thù địch”,Giám đốc Đối ngoại của Tân Hiệp Phát cho biết.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây