Kiếm tiền trên mạng với Google Adsense không gì dễ hơn!

0
590

Tôi đã thử rất nhanh và hiệu quả khi chúng ta có 1 website traffic cao Bài viết này mình sẽ điểm qua cách kiếm tiền bằng Adsense một cách hiệu quả .bài viết này sẽ nói qua về Kiếm tiền với Adsense

Như các bạn đã biết một số cách kiếm tiền như fanbox,hiyp,tiếp thị liên kết …. Một hình thức kiếm tiền khác cũng đã được ra đời từ rất lâu, và được hầu hết các bạn làm việc trên internet tìm kiếm sự thành công . Đó là hình thức quảng cáo Adsense của google ….

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Không phải ai cũng có thể kiếm tiền được bằng cách này vì ít nhất các bạn cần phải có một website tốt cũng như có một lượng độc giả kha khá thì việc kiếm tiền bằng quảng cáo Adsense mới đem lại hiệu quả .
Kiếm tiền với Google Adsense là một trong những cách nhanh và dễ dàng nhất giúp tăng thu nhập cho những người có Blog,  hoặc Website.
Chỉ cần 1 tài khoản Adsense bạn muốn đặt quảng cáo lên bao nhiêu website của mình cũng được. Khi đặt quảng cáo của Google lên từng trang web, thì mỗi một trang web đó đều mang lại thu nhập cho bạn từ quảng cáo.
Khi một người click lên quảng cáo trên trang web / blog của bạn thì Google sẽ lấy tiền của nhà quảng cáo và dành một phần tiền đó cho bạn (trung bình 1 click bạn nhận được khoảng 0.1 – 05 đôla, với những từ khoá đắt tiền thì khoảng 5 – 7 đôla/click).
Nike Air Max 1 homme Arial, Verdana, ‘Trebuchet MS’; font-size: 11pt; line-height: 1.6em; text-align: justify;”>Khi đặt quảng cáo Google trên website, Google Adsense sẽ tự động tìm kiếm nội dung của website, blog của bạn. Nó sẽ phân tích từ khoá, sau đó sẽ cho hiển thị quảng cáo phù hợp với nội dung trên trang web.
Google không đưa ra mức tiền cụ thể cho mỗi click vì nó phụ thuộc vào quảng cáo đặt trên trang web của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn đặt ô tìm kiếm của Google trên trang web của bạn, Google sẽ trả tiền cho bạn nếu có người tìm và bấm vào quảng cáo. Số tiền phụ thuộc vào từ khoá mà người sử dụng search trên trang web của bạn.

Chính sách Google Adsense

Bạn Không Được Nhấp Chuột Vào Quảng Cáo Trên Trang Web Của Mình
Nike Air Max Thea Homme Noir Arial, Verdana, ‘Trebuchet MS’; font-size: 11pt; line-height: 1.6em; text-align: justify;”>Quy Định Về Đặt Quảng Cáo
  • Tối đa 3 ad units được đặt trên 1 trang.
  • Tối đa 2 search box của Google trên 1 trang
  • Tối đa 1 link units được đặt trên 1 trang
  • Không được đặt quảng cáo ở những trang không có nội dung.
  • Quảng cáo của Google không bị che khuất bởi các phần khác của website.
  • Không được yêu cầu người dùng bấm vào quảng cáo.
=> Chú ý: Bạn sẽ thấy cụ thể hình ảnh của Ad units khi đăng nhập vào tài khoản Adsense của mình.
louboutin pas cher Arial, Verdana, ‘Trebuchet MS’; font-size: 11pt; line-height: 1.6em; text-align: justify;”>Quy Định Về Nội Dung
adidas superstar 2 homme ‘Trebuchet MS’; font-size: 11pt; line-height: 1.6em; text-align: justify;”>Trang web không được mang nội dung khiêu dâm, phân biệt chủng tộc, buôn bán vũ khí,quảng cáo cho thuốc lá, quảng cáo cho bia, rượu, quảng cáo cho các chất gây nghiện, và kích thích.
Cách Quản Lý Quảng Cáo Google Adsense
Google cung cấp số liệu cho phép bạn quản lý hiệu quả kiếm tiền của từng trang cụ thể. Việc quản lý quảng cáo rất dễ dàng với Google Channel. Chỉ với vài click là bạn có thể có những thông tin đầy đủ về số lượng lượt truy cập vào 1 trang, số lượng click vào quảng cáo trên mỗi trang đó, hiệu quả kiếm tiền của các trang v.v.. => Vô AdSense Setup => Channels
Phương Thức Thanh Toán Adsense
* Tài khoản mới đạt ngưỡng $10 Google sẽ gửi thư xác minh địa chỉ
Nike Air Max Thea Homme Rouge Verdana,  ‘Trebuchet MS’; font-size: 11pt; line-height: 1.6em; text-align: justify;”>* Cuối tháng, tài khoản đạt ngưỡng $100, Google sẽ gửi séc tới địa chỉ của bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây