Cơ hội kinh doanh từ rút gọn link với adf.ly 2014 – 2015

0
373

adf.ly là một hình thức kiếm tiền online từ việc rút gọn liên kết. Với cách kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản, adf.ly luôn thu hút được khá nhiều sự tham gia từ phía cộng đồng mạng Việt Nam.

Trước khi bắt đầu tham gia chương trình này tôi có lời khuyên như sau:– Bạn nên có 1 website lượng truy cập tương đối– Có một số tài liệu, phần mềm, ebook, hay những gì có thể upload lên cho người khác download xuống được– Có một số bạn bè liên kết website sẵn sàn refer và muốn làm công việc này với bạn.– Và việc cuối cùng là làm sao tạo ra sự thu hút cho mọi người truy cập nhiều nhất đến web của bạn để khách viếng thăm có thể giúp bạn làm kiếm tiền…-> Nếu cảm thấy khó quá thì không nên tham gia để mất thời gian vô ích nhé

Nguyên tắc kiếm tiền trên adf. ly 2014

Về bản chất, adf.ly được ví như một website trung gian cung cấp chương trình rút gọn liên kết, do đó khi tham gia kiếm tiền với adf.ly, chúng ta chỉ cần làm duy nhất hai công việc : 1.rút gọn liên kết 2. kiếm tiền ^.^ Khi người dùng click vào những đường dẫn đã được rút gọn, họ sẽ được chuyển hướng tới 1 trang quảng cáo khác của adf.ly, và tại đây họ phải click một lần nữa vào nút Bỏ qua quảng cáo để tiếp tục truy cập vào website đích. Với mỗi click như thế, chúng ta sẽ kiếm được tiền từ adf.ly Đăng ký tài khoản trên adf.ly Bước 1 : Truy cập trang chủ của adf.ly Bước 2 : Chọn Join Now để tiến hành đăng ký tài khoản trực tiếp ngay trên adf.ly. Nếu bạn muốn đăng ký giái tiếp qua mạng xã hội facebook, hãy click vào nút Facebook Login.

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly

Bước 3 : Điền đầy đủ thông tin vào mẫu, sau đó đánh dấu tích ở ô I agree to the terms and conditions để đồng ý với chính sách điều kiện tham gia của adf.ly rồi nhấn Join Lưu ý : ở mục Account Type, chúng ta sẽ có 2 loại tài khoản adf.ly : – Link Shrinker : người rút gọn link, khi đăng ký trở thành Link Shrinker, chúng ta sẽ kiếm tiền online từ việc rút gọn liên kết.- Advertiser : nhà quảng cáo – những người trả tiền để quảng cáo của mình có mặt trên hệ thống adf.ly

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly

Bước 4 : Vào hòm thư được chúng ta sử dụng để đăng ký tài khoản adf.ly và tiến hành xác nhận dựa trên email adf.ly vừa gửi. Lưu ý : Email này chỉ có giá trị trong 3 ngày, sau thời gian này, nếu tài khoản vẫn chưa được người đăng ký xác nhận, nó sẽ bị xóa khỏi hệ thống kiếm tiền nhanh adf.ly

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly
Thông báo của adf.ly

Để tiến hành xác nhận tài khoản, copy đoạn mã do adf.ly cung cấp trong email, sau đó truy cập vào đường dẫn ở dưới rồi dán đoạn mã vào khung xác nhận.

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly
Copy đoạn mã
kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly
Xác nhận tài khoản thành công

 

Cách tiếm tiền từ việc rút gọn link / rút gọn liên kết trên adf.ly

Sau khi dăng ký tài khoản thành công trên adf.ly, chúng ta có thể tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền từ việc rút gọn link, rút gọn liên kết. Để làm điều nay, chúng ta chỉ việc đưa link cần rút gọn vào trong khung rút gọn trên adf.ly, sau đó nhấn nút Shrink để nhận link mới. Ví dụ : – Liên kết ban đầu : – Liên kết đã rút gọn :

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly
Rút gọn link chỉ với 1 thao tác đơn giản

Tiếp theo, hãy chia sẻ những liên kết đã được rút gọn lên các mạng xã hội , forum, website hoặc blog cá nhân … để kiếm lượt xem, lượt click. Tuy nhiên, nhiều click không đồng nghĩa với việc nhiều tiền đâu nhé, chúng ta chỉ thực sự kiếm được tiền khi người xem quảng nhấn vào nút Bỏ qua quảng cáo.

Thanh toán uy tín với adf.ly 2014

Để tiến hành rút tiền từ tài khoản adf.ly, chọn Withdraw trên menu ngang. Cho tới thời điểm 2014 – 2015, Adf.ly đang hỗ trợ 2 hình thức thanh toán online : – Paypal : tối thiểu 5$ trong tài khoản – Payoneer : tối thiểu 10$ trong tài khoản Chúng ta chỉ có thể lựa chọn và cài đặt phương thức thanh toán khi số tiền tối thiểu trong tài khoản đạt mốc 5$. Adf.ly sẽ tiến hành thanh toán vào đầu mỗi tháng.

kiem-tien-tu-rut-gon-link-voi-adf.ly

Kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng với adf.ly

Mình tham gia kiếm tiền với adf.ly từ năm 2012, đến nay cũng phải được hai năm. Tuy thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để mình hiểu khá rõ về chương trình kiếm tiền này. Nếu muốn kiếm tiền nhanh chóng từ adf.ly, chúng ta phải thực sự CHĂM CHỈ đúng như chú trong trong banner của adf.ly vậy. Không nên rút gọn liên kết ở Việt Nam vì cái giá nhận được khá “rẻ mạt”, thay vào đó hãy hướng đến các trang nước ngoài giàu tiềm năng để tăng thêm thu nhập. Những nội dung hot luôn thu hút được rất nhiều click từ phía người dùng, đặc biệt là những nội dung nhạy cảm ^.^ Liên kết rút gọn cần phải đưa người dùng tới đúng trang chứa nội dung mà họ đang tìm kiếm, việc câu view bằng các giật title không liên quan sẽ khiến chúng ta mất uy tín, mất dần lượng click. Ví dụ : Iphone 6 giảm giá chỉ còn 10 triệu động, click ngay để biết thêm chi tiết :http://adf.ly/rxxj3 Chúng ta có thể tự click tự view và tự kiếm được tiền, tuy nhiên mình không khuyến khích cách làm này vì adf.ly có thể tiến hành thu hồi lại toàn bộ số tiền bất cứ lúc nào. Nói không với gian lận nhé ! Nếu muốn kiếm tiền nhanh chóng từ adf.ly, hãy giới thiệu chương trình này đến những người khác. Với mỗi người dùng mới đăng ký thành công thông qua link giới thiệu, chúng ta sẽ nhận được 20% hoa hồng từ số tiền mà họ kiếm được. Hợp tác đôi bên cùng có lợi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây