‘Soi’ danh mục đầu tư của Bill Gates

0
465

Bill Gates tiếp tục dẫn đầu trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ được tạp chí Forbes công bố 19/9. Nike Air Max 90 Femme Léopard Danh mục đầu tư của ông không còn chỉ tập trung vào Microsoft. asics gel nimbus 14 uomo Bill Gates được thế giới biết đến qua công ty công nghệ do ông sáng lập, Microsoft, và những hoạt động từ thiện trên khắp thế giới. basket new balance Adidas Homme Năm nay, Bill Gates lại tiếp tục dẫn đầu trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ được tạp chí Forbes vừa công bố với khối tài sản 66 tỷ USD. adidas ultra boost uncaged femme

Tuy nhiên, “thành phần” tài sản của ông đã có một số thay đổi thú vị. Nike Dunk Mid femme Nike Air Max 90 Femme Noir Giờ đây, tổng tài sản của Bill Gates không còn liên quan nhiều đến Microsoft, công ty công nghệ mà ông sáng lập cách đây 37 năm.
Số lượng cổ phiếu Microsoft giờ đây chỉ chiếm một phần năm tổng tài sản của Bill Gates, giảm so với mức một phần tư của năm ngoái. Phần lớn tài sản còn lại của ông có liên quan chặt chẽ với Quỹ đầu tư Cascade Investment LLC ở Washington, gần với trụ sở của Microsoft.
Chi tiết về các khoản đầu tư của Bill Gates không được tiết lộ rõ ràng. asics gel noosa donna Tuy nhiên, có vẻ như ông hoàng công nghệ cũng yêu thích một chiến lược đầu tư giống như của Warren Buffet, hoặc muốn đa dạng hóa danh mục tài sản.
Bill Gates, người giàu nhất nước Mỹ năm 2012.  <a href=nike air max 1 essential femme louboutin baske Ảnh Forbes.” width=”490″ height=”327″ border=”1″ />
Bill Gates, người giàu nhất nước Mỹ năm 2012. Nike Roshe femme Ảnh Forbes.
Năm nay Bill Gates đã đầu tư mạnh vào cổ phiếu của Republic Services, một tập đoàn đang nắm giữ 334 công ty xử lý chất thải, quản lý 191 bãi rác và 74 cơ sở tái chế. Nike Air Max 2015 Homme Số cổ phiếu Republic Services mà ông đang nắm giữ có giá trị lên tới 2,2 tỷ USD.
Tiếp đó, Bill Gates nâng số cổ phần nắm giữ tại mạng lưới kinh doanh xe hơi AutoNation lên 17% và tổng số cổ phần ông sở hữu có giá trị lên đến 680 triệu USD. louboutin homme AutoNation sở hữu và điều hành 258 cửa hàng ô tô hoạt động chủ yếu ở vùng Đông Nam nước Mỹ. Adidas Zx Flux Homme Bleu Nike Air Zoom Pegasus Femme Diễn biến của cổ phiếu AutoNation trong năm nay là rất tốt khi đã tăng 13% kể từ khi Bill Gates mua cổ phiếu của công ty này.
Ngoài ra, Bill Gates còn đầu tư vào công ty cung cấp thiết bị vệ sinh Ecolab. New Balance Homme Air Jordan 11 bambini Trong nhiều năm qua, số cổ phần mà Bill Gates nắm giữ tại Ecolab không có nhiều thay đổi. nike air jordan 1 donna New Balance 247 femme Tuy nhiên, Ecolab là một trong những khoản đầu tư lớn nhất được biết đến của ông với trị giá 1,8 tỷ USD.
Bill Gates đã bỏ dở việc học tại ngôi trường danh giá Havard để thành lập Microsoft, một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới và trở thành một tỷ phú lớn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây