David Beckham vẫn là ‘cỗ máy kiếm tiền’ số 1 của làng thể thao Anh

0
201

Theo thống kê mới được tờ Sunday Times công bố, tiền vệ David Beckham đứng đầu trong danh sách 100 nhân vật thể thao giàu nhất của vương quốc Anh.

Với khối tài sản lên đến 160 triệu bảng, David Beckham là cỗ máy kiếm tiền số 1 của làng thể thao Anh quốc. Canada Goose Ở tuổi 37 anh vẫn là cầu thủ kiếm tiền số 1 trong năm 2011 theo thống kê của tạp chí Forbes với 46 triệu USD, bổ sung vào tài khoản và vượt xa so với 2 đàn em trẻ hơn, tài năng hơn là Ronaldo và Messi.

Ngoài tiền lương nhận được từ LA Galaxy, Beckham còn nhận được những khoản thù lao béo bở từ các hợp đồng quảng cáo. nike tn homme bleu Nike Air Max 95 Femme Đáng chú ý nhất là việc bắt tay với hãng đồ lót Giorgio Armani và H&M giúp anh thu về 18 triệu bảng trong năm qua. adidas cloudfoam homme Adidas Zx 750 Femme Nếu tính thêm số tiền của cô vợ Victoria cũng như những bất động sản mà họ đang sở hữu ở Beverly Hills, Dubai và Anh thì tổng tài sản của Beckham phải lên đến gần 200 triệu bảng.

Tuy đứng số 1 Anh quốc nhưng trong danh sách 10 VĐV thể thao giàu nhất thế giới Beckham chỉ đứng hạng 10. Canada Goose Constable Parka New Balance 515 homme Xếp số 1 là Tiger Woods với tài sản lên đến 538 triệu bảng. nike air jordan 13 uomo Nike Free Run 2.0 femme Xếp sau tay golf này là huyền thoại của làng đua F1 Michel Schumacher và cựu danh thủ bóng rổ Michael Jordan. Nike Air Max 2015 Femme Nike Air Presto Femme Trong khi đó Maria Sharapova là nữ VĐV giàu nhất thế giới với tổng tài sản 55 triệu bảng, phần lớn đến là nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở từ Nike, Wilson, Samsung…

Trở lại bảng xếp hạng ở nước Anh. Adidas Gazelle Femme chaussures running new balance Xếp sau Beckham trong danh sách những nhân vật thể thao giàu nhất là Paul Caddick – người hiện đang điều hành đội bóng bầu dục Leeds Rhinos, với tài sản 150 triệu bảng. Adidas Zx 750 Homme Nike Free homme Đứng thứ 3 với 140 triệu bảng là Dave Whelan, ông chủ của đội bóng đang chơi tại Premier League Wigan. adidas stan smith homme noir Nike Air Max Thea Homme Bleu Trong top 10 có đến 5 nhân vật hoạt động ở môn đua xe tốc độ như Lewis Hamilton, Jenson Button…

Tính rộng ra trong top 100 thì giới cầu thủ lại chiếm đa số với 48 người. adidas stan smith homme noir Trong đó cầu thủ giàu nhất hiện đang thi đấu tại nước Anh là Wayne Rooney với tài sản lên đến 45 triệu bảng, đứng thứ 15. nike cortez uomo saldi Adidas Stan Smith Femme Về phần các HLV đứng số 1 là Alex Ferguson với tài sản 32 triệu bảng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây